Đi Ngoài Ra Dịch Nhầy Trắng Là Bệnh Gì?

   Đi ngoài ra dịch nhầy trắng là dấu hiệu của bệnh gì? Hiện tượng đi ngoài ra chất nhầy màu trắng được xuất phát từ nhiều nguyên nhân và đó cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo một số loại bệnh nguy hiểm mà bạn không nên chủ quan. Để hiểu rõ hơn về vấn đề trên, mời bạn đọc hãy theo dõi qua bài viết sau.

  Đi ngoài ra dịch nhầy trắng là bệnh gì?

  Trong hệ tiêu hóa, tế bào niêm mạc ruột luôn được được tái tạo mới, do đó có 1 lớp dịch mỏng để bôi trơn bề mặt niêm mạc ruột, giúp cho quá trình vận chuyển các chất cặn bã tới hậu môn và thải ra ngoài một cách dễ dàng.

  Các chuyên khoa hậu môn cho biết đi ngoài ra dịch nhầy là dấu hiệu của các bệnh lý nguy hiểm ở vùng hậu môn trực tràng, cụ thể là:


  Bệnh trĩ

  Hình thành do sự co giãn quá mức của các đám rối tĩnh mạch ở vùng hậu môn trực tràng, máu ứ đọng hình thành nên các búi trĩ. Đây là một trong những bệnh lý hậu môn trực tràng rất thường gặp hiện nay. Triệu chứng của bệnh trĩ là đau rát hậu môn, đi ngoài ra chất nhầy màu trắng kèm theo máu, sa búi trĩ, ngứa ngáy hậu môn...

  Nứt kẽ hậu môn

  Táo bón lâu năm là nguyên nhân gây ra tình trạng nứt kẽ vùng hậu môn, là sự xuất hiện của những vết rách ở niêm mạc ống hậu môn khiến người bệnh có cảm giác đau rát dữ dội và chảy máu hậu môn khi đi đại tiện. Gây ra triệu chứng đau rát, ngứa, chảy máu mỗi khi đi ngoài, kèm theo hiện tượng đi cầu có chất nhầy trắng.

  Viêm loét đại tràng

  Đại tràng bị viêm loét nghĩa là khi đó các tế bào niêm mạc đại tràng bị tổn thương, lượng chất nhầy được tiết ra bất thường, tùy vào từng tình trạng bệnh mà lượng chất nhầy tiết ra là nhiều hay ít.

  Ung thư hậu môn trực tràng

  Nếu đi ngoài ra chất nhầy là do nguyên nhân bị ung thư vùng hậu môn trực tràng thì đây là tình trạng khá nguy hiểm. Phân ở người bệnh ung thư vùng hậu môn trực tràng thường dẹt và lẫn chất nhầy màu trắng đục.

  Ngoài ra, hội chứng ruột kích thích, dị ứng thực phẩm, tắc ruột… cũng có thể gây ra tình trạng đi ngoài ra chất nhầy màu trắng.

  Khám và điều trị đi ngoài ra chất nhầy ở đâu ?

  Đi ngoài ra dịch nhầy máu trắng là dấu hiệu của các bệnh lý nguy hiểm ở vùng hậu môn trực tràng, cho nên người bệnh hãy đến ngay phòng khám chuyên khoa để thăm khám và tìm ra phương pháp chữa trị thích hợp.

  Phòng khá đa khoa Âu Á từ khi thành lập đến nay, đã chữa trị thành công hàng ngàn ca bệnh đi ngoài ra dịch nhầy từ nhẹ cho đến phức tạp được nhận được nhiều sự đánh giá cao từ các chuyên gia và sự tin tưởng của đa số bệnh nhân trong và ngoài tỉnh thành.

  Những yếu tố giúp Phòng khám đa khoa Âu Á nhận được sự tin tưởng của đông đảo người bệnh có thể kể đến là:

  Được cấp giấy phép hoạt động chính quy từ bộ y tế nhà nước về khám và điều trị các bệnh lý hậu môn trực tràng.

  Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, tay nghề cao, trình độ chuyên môn giỏi sẽ giúp đảm bảo an toàn và hiệu quả trong toàn bộ quá trình điều trị bệnh trĩ cho người bệnh.

  Trang thiết bị, dụng cụ y khoa được nhập từ các nước có nền y học cao Anh, Pháp,... Mang lại những chẩn đoán chính xác nhất cho bệnh nhân.

  Áp dụng phương pháp PPH và HCPT công nghệ đến từ Hoa Kỳ mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị các bệnh lý do hậu môn có chất nhầy gây ra.

  Đội ngũ nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình, luôn đồng hành cùng quý bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám và chữa trị.

  Tất cả chi phí khám chữa bệnh hậu môn trực tràng cũng như các bệnh khác tại phòng khám đều được công khai, rõ ràng. Đặc biệt, các bác sĩ luôn thông báo trước với người bệnh về các khoản phí, nếu được đồng ý của bệnh nhân mới tiến hành điều trị

  Mọi thông tin của bệnh nhân khi thăm khám tại phòng khám đều được bảo mật, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thực hiện thủ tục nhanh gọn, thăm khám ngoài giờ hành chính, đặt hẹn online tiện lợi…

  Phòng khám đa khoa Âu Á

  Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P12, Quận 6, TPHCM

  Thời gian làm việc 8h-20h xuyên suốt các ngày trong tuần kể cả lễ, Tết.

  Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi vào số 028.3817.2886 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Triệu Chứng Bệnh Trĩ Khi Mang Thai Thường Gặp

Biểu Hiện Của Bệnh Trĩ Nội

Ngứa Hậu Môn Giờ Nào Cũng Gãi