Điều Trị Bệnh Trĩ Theo Liệu Trình Quốc Tế

 Trĩ bệnh lý thuộc nhóm hậu môn trực tràng có thể xảy ra ở mọi đối tượng, có số người mắc phải ngày càng tăng cao vì lý do tính chất công việc, ngồi quá lâu, ăn uống không khoa học, dẫn đến tình trạng táo bón kéo dài. Khi không được điều trị kịp thời sẽ xảy ra những biến chứng nguy hiểm không chỉ gây hại đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến mọi sinh hoạt hằng ngày của người mắc phải.

  Vậy điều trị bệnh trĩ theo liệu trình quốc tế an toàn và mang lại hiệu quả cao là như thế nào? Mời bạn đọc hãy theo dõi qua bài viết sau.

       Điều trị bệnh trĩ theo liệu tình quốc tế là như thế nào ?

  Bệnh trĩ là tình trạng phình giãn tĩnh mạch ở niêm mạc trực tràng – hậu môn. Theo thời gian, máu ứ đọng tại tĩnh mạch bị giãn tạo thành cấu trúc dạng búi (thường được gọi là búi trĩ). Bệnh trĩ xảy ra ở mọi đối tượng, lứa tuổi gây nhiều đau đớn, bất tiện trong việc đi đại tiện làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người bệnh.

  Bệnh trĩ được chia làm 3 loại : Trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp.

  Bệnh trĩ không chỉ gây cảm giác đau rát, ngứa ngáy, khó chịu ở hậu môn, chảy máu mỗi khi đi đại tiện, sa búi trĩ,… ảnh hưởng tới sinh hoạt thường ngày, mà các triệu chứng ngày càng nặng nề, gây viêm nhiễm, thiếu máu, hoại tử hậu môn, nguy cơ ung thư rất cao.

  Trước đây, có rất nhiều phương pháp chữa trị như thắt vòng cao su, tiêm xơ, đốt điện, treo khâu trĩ bằng tay… song các phương pháp này chữa trị lâu, đau đớn, chảy máu, vết thương khó lành, để lại sẹo hậu môn, lại dễ bị tái phát nên khiến bệnh nhân lo lắng.

  Hiện nay, y học ngày càng nâng cao và phát triển đã cho ra đời 2 phương pháp tiểu phẫu điều trị bệnh trĩ PPH và HCPT hiện đại – không can thiệp dao mổ, thay vào đó là dùng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nâng cao tỷ lệ khỏi bệnh, an toàn và giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi những cơn đau khủng khiếp cho bệnh trĩ gây ra.

  Để mang lại hiệu quả cao trong việc chữa trị người bệnh phải trị bệnh từ giai đoạn đầu. Cho nên khi cơ thể xuất hiện dấu hiệu của bệnh trĩ, người bệnh hãy đến ngay các cơ sở y tế uy tín an toàn và hiệu quả để khám và tìm ra những phương án chữa trị thích hợp cho mình.

  Sau khi trải qua quá trình khám lâm sàng và nội soi hậu môn dựa vào phác đồ trị liệu các chuyên gia sẽ đưa ra những phương pháp trị liệu phù hợp cho từng bệnh nhân.

  Phương pháp nội khoa

  Áp dụng chữa trị bệnh trĩ ở giai đoạn nhẹ, kích thước búi trĩ còn nhỏ. Các chuyên gia sẽ kê đơn các loại thuốc gồm giảm đau, tiêu viêm, nhuận tràng, bớt phù nề, tăng cường bền thành tĩnh mạch, giúp búi trĩ co nhỏ lại. Ngoài ra kế hợp thêm thuốc bôi để giúp là giảm tình trạng ngứa ngáy, sưng viêm,...

  Phương pháp ngoại khoa

  Đối với bệnh nhân bị trĩ ngoại, phương pháp HCPT được sử dụng. Thiết bị HCPT sẽ phát ra sóng điện cao tần để cắt bỏ các búi trĩ, sau đó bên ngoài hậu môn được khâu thẩm mỹ làm hồi phục cấu trúc vùng hậu môn – trực tràng, đẩy lùi bệnh hiệu quả.

  Đối với bệnh nhân bị trĩ nội, trĩ hỗn hợp, phương pháp PPH được sử dụng. Thiết bị PPH được đưa vào bên trong ống hậu môn, dồn búi trĩ vào bên trong lòng thiết bị, thắt nút mạch máu nuôi búi trĩ và cắt bỏ trên vị trí đường lược.

  Ưu điểm vượt trội của PPH và HCPT

  •    Sử dụng các thiết bị kỹ thuật số, Công nghệ Định Vị Điểm xác định vị trí tổn thương, điều trị chính xác, thuận lợi, hạn chế vùng xâm lấn.
  •     Toàn bộ quá trình thực hiện dưới kiểm soát của máy tính, gây tê cục bộ, đảm bảo an toàn, không đau, chảy máu rất ít.
  •     Tiểu phẫu diễn ra trong 15-20 phút sau điều trị bệnh nhân đi lại bình thường ra về ngay và không cần nằm viện.
  •     Vết thương nhanh lành, tính thẩm mỹ cao không để lại sẹo, người bệnh sớm trở lại cuộc sống thường ngày.
  •      PPH & HCPT là 2 phương pháp hiện đại, tỉ lệ khỏi bệnh trên 98%, hạn chế tình trạng tái phát lại, đảm bảo chức năng bình thường của hậu môn.

  Đa khoa Âu Á nơi chữa trị bệnh trĩ đạt chuẩn quốc tế.

  Tại TPHCM, phòng khám đa khoa Âu Á là cơ sở y tế chuyên điều trị các loại bệnh trĩ mang lại hiệu quả cao an toàn, được nhiều quý bệnh nhân đánh giá cao về các chất lượng dịch vụ y tế.

  Quá trình khám điều trị tại đa khoa Âu Á đạt chuẩn quốc tế gồm các bước:

  1.   Khám lâm sàng, tiến hành kiểm tra sức khỏe, nội soi hậu môn xác định bệnh lý.
  2.   Sau khi có kết quả, dựa vào phác đồ trị liệu các chuyên gia sẽ đưa ra những phương pháp chữa trị thích hợp cho từng bệnh nhân.
  3.   Chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ để tiến hành làm phẫu thuật cắt trĩ, khử trùng để đảm bảo an toàn cho người bệnh.
  4.   Tiêm thuốc tê để cho người bệnh không có cảm giác đau đớn trong quá trình điều trị
  5.   Các chuyên gia tiến hành phẫu thuật cắt trĩ an toàn cho người bệnh tại phòng tiểu phẫu.
  6.   Kết thúc quá trình trị liệu, người bệnh có thể ra về nghỉ ngơi. Và dặn dò tái khám theo đúng lịch hẹn.

  Hiện nay, phòng khám đa khoa Âu Á còn sở hữu nhiều điểm mạnh vượt trội so với các cơ sở y tế trong khu vực. Đến đây, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm những dịch vụ y tế tuyệt vời đạt chuẩn yêu cầu mà Bộ Y tế đưa ra.

  ▶Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được tu nghiệp tại các nước y khoa chuyên việc điều trị sẽ diễn ra nhanh chóng và an toàn. Các bác sĩ của phòng khám luôn đặt trách nhiệm lên hàng đầu, tận tình chăm sóc bệnh nhân.

  ▶Cơ sở vật chất hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, sẽ mang đến cho người bệnh những kết quả chẩn đoán, chữa trị an toàn, không đau đớn và nhanh chóng.

  ▶Chi phí điều trị bệnh trĩ không quá cao, người bệnh sẽ được bác sĩ tư vấn và thông báo trước khi tiến hành điều trị, chi phí rõ ràng, minh bạch theo giá niêm yết bộ y tế đề ra.

  ▶Mọi thông tin cá nhân và bệnh án của bệnh nhân sẽ được bảo mật tuyệt đối.

  ▶Hệ thống tư vấn onl hoạt động 24/24 giúp người bệnh giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

  Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ vào số hotline 028.3817.2886 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Triệu Chứng Bệnh Trĩ Khi Mang Thai Thường Gặp

Biểu Hiện Của Bệnh Trĩ Nội

Ngứa Hậu Môn Giờ Nào Cũng Gãi