Rò Hậu Môn Có Tái Phát Không?

 Rò hậu môn bệnh lý thuộc nhóm hậu môn trực tràng, đây là căn bệnh khá nguy hiểm và không khó điều trị. Vậy rò hậu môn có tái phát không? Là câu hỏi mà các chuyên gia tại đa khoa Âu Á chúng tôi nhận được rất nhiều vào ngày hôm nay. Bài viết sau đây sẽ là câu trả lời chi tiết từ các chuyên gia tại phòng khám chúng tôi.

  Rò hậu môn có tái phát không?

  Rò hậu môn là căn bệnh phổ biến ở vùng trực tràng, tên dân gian gọi là mạch lươn là tình trạng những tuyến nhỏ bên trong hậu môn bị tắc, từ đó hình thành các lỗ rò.

  Các chuyên gia cho biết, bệnh rò hậu môn không hề khó điều trị nhưng lại có khả năng tái phát rất cao và khi bệnh tái phát, việc điều trị sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Trong đó hàng ngàn ca bệnh tái phát được ghi nhận theo những nguyên nhân, cụ thể như.

  Không xác định được nguyên nhân

  Tình trạng này là do không thăm khám trước khi điều trị, nên không xác định được dạng bệnh lý đang mắc phải. Tự áp dụng các biện pháp dân gian để điều trị khi chưa có chỉ định của các chuyên gia.

  Áp dụng phương pháp điều trị không phù hợp

  Việc sử dụng sai phương pháp hay sai thuốc không những khiến bệnh dễ tái phát mà còn gây ra những biến chứng nguy hiểm hơn. Tùy vào tình trạng lỗ rò mà các bác sĩ sẽ áp dụng những phương pháp điều trị phù hợp.

  Chữa trị không dứt điểm

  Tự ý bỏ thuốc, ngưng các biện pháp vật lý trị liệu dẫn đến việc bệnh chưa được chữa khỏi và mầm bệnh lúc này có nguy cơ bùng phát trở lại bất cứ lúc nào.

  Chăm sóc sau khi phẫu thuật không đúng cách

  Sau phẫu thuật người bệnh cần phải vệ sinh hậu môn sạch sẽ, đúng cách, nhất là sau mỗi khi đi đại tiện. Tiến hành ngâm rửa hậu môn theo các chỉ định từ bác sĩ . Nếu không thực hiện theo đúng sự hướng dẫn từ các chuyên gia sẽ làm cho vết thương lâu lành, tổn thương dai dẳng và dễ tái phát.

  Thể trạng từng người, hệ miễn dịch kém

  Ngoài ra, tùy vào cơ địa mỗi người mà tình trạng bệnh sẽ diễn biến khác nhau. Những người có hệ miễn dịch kém, ốm yếu việc điều trị bệnh chắc chắn sẽ khó khăn, tốn kém và kéo dài hơn.

  Khi rò hậu môn tái phát nguy cơ nhiễm trùng cao gấp 5 lần so với thông thường, các đường rò tăng sẽ khó kiểm soát hơn . Vì thế chúng ta cần phải chọn lựa cách chữa trị an toàn và hiệu quả tránh trường hợp rò hậu môn tái phát.

  Cách chữa trị rò hậu môn tái phát

  Để điều trị rò hậu môn dứt điểm và không tái phát, người bệnh hãy đến ngay phòng khám đa khoa Âu Á số 425 Nguyễn Văn Luông P12, Quận 6, TPHCM sẽ có câu trả lời chính xác.

  Hiện nay HCPT là giải pháp đến từ Hoa Kỳ điều trị tận gốc các đường rò mang lại hiệu quả cao và an toàn sau một lần điều trị.

  Công nghệ HCPT giải pháp chữa trị bệnh rò hậu môn áp dụng nội soi trực tràng đi vào bên trong hậu môn, thông qua máy giám sát, trực tiếp tiến hành làm đông xâm lấn tối thiểu ở bên trong, để vết thương bên trong rò hậu môn đóng miệng lại, sau đó rửa sạch dịch mủ bên trong đường rò.

  Đây là phương pháp được nhiều người bệnh lựa chọn để chữa trị với những ưu điểm như: An toàn, không đau đớn, hạn chế chảy máu, không làm ảnh hưởng chức năng vùng hậu môn, tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo.

  Đa khoa Âu Á là cơ sở tiên phong trong việc điều trị bệnh rò hậu môn bằng phương pháp HCPT đã chữa trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân.

  Từ khi thành lập cho đến nay phòng khám chúng tôi không ngừng nâng cấp và thay đổi cơ sở vật chất để mang lại cho người bệnh những điều tốt nhất như:

  ▶Đội ngũ chuyên gia y tế giỏi, am hiểu chuyên môn, thành thạo điều trị bằng nhiều phương pháp nội ngoại khoa.

  ▶Trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa hiện đại

  ▶Nhân viên y tế thân thiện ân cần chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh trong suốt quá trình khám chữa.

  ▶Chi phí điều trị hợp lý công khai rõ ràng minh bạch từng danh mục bệnh.

  ▶Thông tin người bệnh cung cấp đều được bảo mật đúng quy định. Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h-20h hàng ngày, thích hợp cho nhiều bệnh nhân.

  Tuy nhiên, “ Rò Hậu Môn Có Tái Phát Không?” Còn tùy thuộc vào chính người bệnh. Đó là sự kiêng cữ sau phẫu thuật có tốt không, tái khám như thế nào. Nếu có dấu hiệu rò hậu môn tái phát người bệnh hãy liên hệ vào số 028.3817.2886 để đặt lịch khám và điều trị, đến ngay phòng khám với địa chỉ trên hoặc nhấn vào đây để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Triệu Chứng Bệnh Trĩ Khi Mang Thai Thường Gặp

Biểu Hiện Của Bệnh Trĩ Nội

Ngứa Hậu Môn Giờ Nào Cũng Gãi