Thuốc Bôi Trĩ Thật Thực Sự Có Hiệu Quả

   Dùng thuốc bôi trĩ có thật sự hiệu quả không? Là câu hỏi mà hiện nay được rất nhiều người bệnh quan tâm. Muốn biết nó có thực sự hiệu quả hay không thì trước hết cần phải dùng đúng cách, áp dụng trong trường hợp. Để giúp người bệnh hiểu rõ hơn về vấn đề trên mời bạn đọc xem qua bài viết sau.

  Những thông tin cần biết về thuốc bôi trĩ

  Thuốc bôi trĩ là một phương pháp mà các chuyên gia khuyên kích người bệnh tin dùng. Khi áp dụng phương pháp này người bệnh nên lưu ý một số vấn đề như sau.

  Sử dụng đúng sản phẩm bác sĩ chỉ định bởi vì hiện nay có quá nhiều nhãn hiệu, chủng loại khác nhau được bày bán tràn lan trên thị trường, chỉ cần biết tên thuốc là có thể mua, rất dễ bị nhầm lẫn với các sản phẩm kém chất lượng.

  •  Chú ý ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần, nguồn gốc xuất xứ khi mua thuốc nên mua tại các cửa hiệu thuốc lớn đạt chuẩn GPP.
  •  Nắm rõ các thông tin về cách sử dụng, dùng đúng liều, bôi vào đúng vị trí, kiên trì sử dụng theo thời gian bác sĩ quy định.
  •  Vệ sinh hậu môn thật sạch sẽ, lau khô bằng khăn mềm trước khi sử dụng.
  •  Trong quá trình điều trị không nên sử dụng thêm các loại thuốc khác để tránh tình trạng kích ứng, gây tác dụng phụ của thuốc.
  •  Tác dụng chính của thuốc bôi là khử trùng vết thương tại chỗ ở bên ngoài bề mặt niêm mạc da của búi trĩ, chống viêm, diệt khuẩn và được chỉ định vận dụng trong trường hợp nhẹ, trĩ cấp độ 1, 2 hoặc khi bệnh vừa khởi phát.

  Thông thường sử dụng thuốc bôi trong quá trình hỗ trợ điều trị đạt hiệu quả cao, đẩy nhanh tiến độ, rút ngắn thời gian hồi phục các chuyên gia sẽ kê toa kết hợp với thuốc uống.

  Bên cạnh đó việc sử dụng thuốc bôi trĩ cũng có những mặt hạn chế như: chỉ có tính hỗ trợ, kìm hãm sự phát triển của các búi trĩ, làm giảm triệu chứng. Chứ không thể chữa trị tận gốc của bệnh lý này, trường hợp người thuốc bôi trĩ nếu cơ địa không phù hợp hoặc dị ứng sẽ gây ngứa và viêm nhiễm trầm trọng, lở loét và hoại tử hậu môn. Việc sử dụng lâu dài sẽ gây ra lờn thuốc và tác dụng phụ.

  Phương pháp chữa bệnh trĩ an toàn

  Để chữa trị bệnh trĩ tận gốc, trước hết người bệnh phải đến ngay các cơ sở y khoa để thăm khám, xác định nguyên nhân gây hại, bệnh lý mình đã mắc phải để nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia về phương pháp chữa trị.

  Trong trường hợp nhẹ các chuyên gia sẽ kê đơn các loại thuốc uống, thuốc bôi, viên đặt hậu môn để giúp người bệnh giảm đau, tiêu viêm, nhuận tràng để giúp đi ngoài dễ dàng hơn,... để đẩy lùi bệnh tật một cách nhanh chóng.

  Khi bệnh đã diễn biến nặng hơn thì lúc này cần phải nhờ đến công nghệ cao với những kỹ thuật cải tiến mới tiêu biểu là phương pháp PPH và HCPT

  Đối với bệnh nhân bị trĩ ngoại, phương pháp HCPT được sử dụng. Thiết bị HCPT sẽ phát ra sóng điện cao tần để cắt bỏ các búi trĩ, sau đó bên ngoài hậu môn được khâu thẩm mỹ làm hồi phục cấu trúc vùng hậu môn – trực tràng, đẩy lùi bệnh hiệu quả.

  Đối với bệnh nhân bị trĩ nội, trĩ hỗn hợp, phương pháp PPH được sử dụng. Thiết bị PPH được đưa vào bên trong ống hậu môn, dồn búi trĩ vào bên trong lòng thiết bị, thắt nút mạch máu nuôi búi trĩ và cắt bỏ trên vị trí đường lược.

  Ưu điểm vượt trội của PPH và HCPT

  •  Sử dụng các thiết bị kỹ thuật số, Công nghệ Định Vị Điểm xác định vị trí tổn thương, điều trị chính xác, thuận lợi, hạn chế vùng xâm lấn.
  •  Toàn bộ quá trình thực hiện dưới kiểm soát của máy tính, gây tê cục bộ, đảm bảo an toàn, không đau, chảy máu rất ít.
  •  Tiểu phẫu diễn ra trong 15-20 phút sau điều trị bệnh nhân đi lại bình thường ra về ngay và không cần nằm viện.
  •  Vết thương nhanh lành, tính thẩm mỹ cao không để lại sẹo, người bệnh sớm trở lại cuộc sống thường ngày.
  •  PPH & HCPT là 2 phương pháp hiện đại, tỉ lệ khỏi bệnh trên 98%, hạn chế tình trạng tái phát lại, đảm bảo chức năng bình thường của hậu môn.

  Người bệnh đang phân vân, lo lắng không biết có nên điều trị thuốc bôi trĩ hay không hoặc phải áp dụng phương pháp nào để chữa bệnh trĩ một cách an toàn và hiệu quả hãy đến ngay địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông P12, Quận 6 , TPHCM. Đây là phòng khám chuyên khoa trĩ Âu Á uy tín được nhiều chuyên gia đánh giá cao và quý bệnh nhân tin tưởng.

  Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài, cơ sở y tế quy mô đạt chuẩn, phòng chức năng đa dạng được vô trùng đảm bảo an toàn cho bệnh nhân, thái độ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và mức chi phí phải chăng. Có lẽ từ những ưu điểm này đã tạo được cảm tình và mang đến sự hài lòng cho người đến khám.

  Khi điều trị tại phòng khám chúng tôi người bệnh không cần phải lo sợ mất thời gian hay rò rỉ thông tin bệnh án ra ngoài. Bởi vì phòng khám chúng tôi áp dụng mô hình khám và chữa bệnh 1 kèm 1 ( 1 y tá- 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân) diễn ra trong phòng khép kín đảm bảo giữ kín bí mật.

  Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi vào số 028.3817.2886 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Triệu Chứng Bệnh Trĩ Khi Mang Thai Thường Gặp

Biểu Hiện Của Bệnh Trĩ Nội

Ngứa Hậu Môn Giờ Nào Cũng Gãi