Cách Chữa Bệnh Trực Tràng Tốt Nhất Hiện Nay

 Các bệnh lý tại vùng hậu môn trực tràng như viêm trực tràng, ung thư trực tràng, apxe trực tràng,... các bệnh lý này tuy không đe dọa đế tính mạng của người mắc phải nhưng lại gây ra nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm.Vậy cách chửa bệnh trực tràng tốt nhất hiện nay, câu trả lời sẽ có trong bài viết sau, mời bạn đọc hãy cùng tìm hiểu nhé!

  Cách chữa trị bệnh trực tràng tốt nhất hiện nay

  Các chuyên gia hậu môn trực tràng cho biết, với bền y học ngày càng phát triển đã cho ra đời hàng ngàn phương phát khắc phục bệnh trực tràng an toàn và hiệu quả.

  Tuy nhiên, người bệnh không nên tùy tiện, áp dụng các phương pháp chữa trị khi chưa qua thăm khám, xác định được bệnh lý, giai đoạn bệnh vì khi áp dụng sẽ phương pháp sẽ làm cho bệnh trở nên nặng hơn.

  Các phương pháp chữa trị bệnh trực tràng tốt nhất hiện nay, cụ thể như sau:

  Sử dụng thuốc đông y

  Các bài thuốc Đông y lành tính được điều chế từ các loại thảo dược từ thiên nhiên như : lá diếp cá, nghệ tươi, cam thảo, bạch thược, thanh bì, tam thất, sài hồ,…có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn, cầm máu làm mát cơ thể, thanh nhiệt, chống nấm phù hợp với cơ thể mà không làm mất đi hệ vi khuẩn có ích ở đường ruột. Mang lại hiệu quả trong việc chữa trị các bệnh lý hậu môn trực tràng

  Lưu ý: Các bài thuốc Đông y thường có tác dụng chậm và tùy vào cơ địa của người bệnh mà sẽ mang lại hiệu quả khác nhau. Cho nên khi áp dụng phương pháp chữa trị này, người bệnh phải kiên trì, thực hiện điều đặn và lâu dài.

  Điều trị Tây Y

  Y học ngày càng tiên tiến, những vấn đề nan giải sẽ trở nên đơn giản hơn. Các loại thuốc chuyên dụng đặc trị có công dụng nhanh chóng và hiệu quả sẽ giúp nhiều người khắc phục các chứng bệnh khác nhau xảy ra ở vùng trực tràng. Đây là cách thông dụng nhất được mọi người áp dụng rộng rãi.

  Tùy vào tình trạng của người bệnh, các chuyên gia sẽ kê đơn các loại thuốc, có liều lượng phù hợp với tình trạng của người bệnh gồm các loại thuốc uống, thuốc bôi, thuốc xông để rút ngắn thời gian trị liệu và chống nhiễm trùng lây lan.

  Điều trị ngoại khoa ( phẫu thuật)

  Trong trường hợp bệnh ở giai đoạn nặng, có nhiều biến chứng bắt buộc phải có sự can thiệp của các giải pháp phẫu thuật để loại bỏ mầm bệnh, ngăn ngừa biến chứng để bảo đảm an toàn cho người bệnh, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí.

  •   Công nghệ PPH, HCPT mang nhiều ưu điểm chữa bệnh trĩ.
  •   Tiểu phẫu dẫn lưu mũ ra ngoài thông qua ống kính nội soi mềm.
  •   Phẫu thuật cắt bỏ lớp da tại vùng trực tràng và các tổ chức dưới da một cách hợp lý.

  Chữa bệnh trực tràng ở đâu?

  Từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám đa khoa Âu Á đã không ngừng cố gắng và phát triển để hoàn thiện để cố gắng vương lên trở thành trung tâm y tế đứng đầu tại TPHCM.

  Tọa lạc tại số 425 Nguyễn Văn Luông P12, Quận 6, TPHCM, khi điều trị tại đây người bệnh sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ y tế chuyên nghiệp như:

  ✔Phòng khám hoạt động hợp khám được Sở Y tế hoạt động trong lĩnh vực bệnh hậu môn – trực tràng.

  ✔Quy trình thăm khám và chữa bệnh trực tràng chuyên nghiệp, khoa học theo mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân nên sẽ được phục vụ và theo dõi suốt quá trình trị bệnh.

  ✔Quy tụ những vị bác sĩ tài năng, có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao giúp chẩn đoán đúng bệnh đồng thời biết cách linh hoạt xử lý các tình huống phát sinh cũng như đưa ra phương pháp khắc phục.

  ✔Đa dạng cách chữa trị bệnh trực tràng cho từng trường hợp cụ thể để người bệnh có thể thoải mái lựa chọn phương pháp phù hợp với bản thân.

  ✔Chi phí phải chăng được niêm yết giá theo quy định của Bộ Y tế, các bác sĩ sẽ thông báo cụ thể cho từng bệnh nhân biết rõ trước khi quyết định thực hiện chữa trị.

  Hy vọng những thông tin cung cấp trong bài viết này sẽ giúp cho người bệnh định hướng được cách chữa bệnh trực tràng tốt nhất hiện nay. Nếu còn thắc mắc gì, người bệnh vui lòng liên hệ phòng khám chúng tôi qua hotline 028.3817.2886 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Triệu Chứng Bệnh Trĩ Khi Mang Thai Thường Gặp

Biểu Hiện Của Bệnh Trĩ Nội

Ngứa Hậu Môn Giờ Nào Cũng Gãi