Mối Nguy Hiểm Khi Cắt Trĩ Không An Toàn

    Trĩ không chỉ gây đau đớn mà còn làm ảnh hưởng đến mọi sinh hoạt trong cuộc sống hằng ngày của người bệnh. Biện pháp phẫu thuật cắt trĩ là giải pháp để loại bỏ các búi trĩ một cách nhanh chóng, để người bệnh có thể quay lại cuộc sống bình thường. Bên cạnh đó, không phải ai cũng biết được những tác hại nguy hiểm của việc cắt trĩ không an toàn. Bài viết sau đây sẽ giúp cho bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề trên, hãy cùng nhau tìm hiểu nhé !

  Mối nguy hiểm khi cắt trĩ không an toàn

  Trĩ là bệnh lý thuộc nhóm hậu môn trực tràng có mức độ nguy hiểm đứng đầu, có thể xảy ra ở mọi đối tượng và lứa tuổi. Bệnh trĩ hình thành do sự co giãn quá mức ở các đám rối tĩnh mach ở vùng hậu môn, gây ứ đọng máu tạo ra các búi trĩ. Tùy vào vị trí xuất hiện mà bệnh sẽ được phân thành bệnh trĩ nội hoặc trĩ ngoại.

  Đối với những trường hợp bệnh trĩ cấp độ 3, 4, búi trĩ sa ra ngoài thì cắt trĩ là điều cần thiết. Biện pháp này cũng có thể để lại những biến chứng không đáng có nếu bạn lựa chọn sai địa chỉ thực hiện phẫu thuật, môi trường y tế không đảm bảo, bác sĩ chuyên khoa tay nghề kém,…

  Các chuyên khao hậu môn cho biết, biến chứng thường xảy ra phải sau khi phẫu thuật cắt trĩ không an toàn cụ thể là.

    ➤Xuất huyết
    ➤Nhiễm trùng vết thương
    ➤Hẹp hậu môn
    ➤Bí tiểu
    ➤Các búi trĩ tái phát trở lại sau thời gian ngắn.

  Để đảm bảo cho việc cắt trĩ thành công, an toàn, hiệu quả, phòng tránh được các biến chứng các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo bạn nên đến những địa chỉ khám chữa bệnh trĩ uy tín. Lựa chọn phương pháp cắt trĩ phù hợp.

  Sau khi cắt trĩ, người bệnh nên thực hiện đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa về việc chăm sóc, vệ sinh vùng hậu môn, chế độ ăn uống, dùng thuốc cũng như tập luyện phục hồi, nghỉ ngơi,…

  Nếu cắt trĩ xong bạn gặp các biểu hiện bất thường như đau hậu môn kéo dài, chảy máu, khó khăn trong đại tiện, hậu môn sưng, mưng mủ,… bạn cần gặp các bác sĩ chuyên khoa để thăm khám, chữa trị kịp thời.

  Phương pháp cắt trĩ an toàn mang lại hiệu quả cao

  Bệnh trĩ tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại mang đến nhiều biến chứng như đại tiện ra nhiều máu, viêm nhiễm, ngứa ngáy vùng hậu môn gây ra nhiều đau đớn là cho người bệnh, làm ảnh hưởng đến mọi sinh hoạt trong cuộc sống hằ

  Với sự phát triển của nền y học hiện nay, đã cho ra đời 2 phương pháp PPH và HCPT trong khám và chữa trị bệnh trĩ mang lại hiệu quả cao và an toàn trong việc chữa trị bệnh trĩ và các bệnh lý khác ở vùng hậu môn trực tràng như Polyp hậu môn, apxe hậu môn, rò hậu môn,...

  PPH và HCPT là phương pháp áp dụng chữa trị bệnh trĩ ở giai đoạn nặng ( 3 và 4) phát sinh nhiều biến chứng nguy hiểm như: Búi trĩ sa ra ngoài hậu môn, đại tiện ra máu nhiều, sưng và đau rát hậu môn, ngứa ngáy khó chịu vùng hậu môn,...

  Phương pháp PPH

  Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu thích hợp để chữa trị bệnh trĩ nội, không dùng đến dao kéo. Các chuyên gia sẽ đưa trực tiếp máy kẹp PPH tác động trực tiếp vào vùng bệnh. Loại các tác nhân gây hại một cách nhanh chóng và an toàn.

  Phương pháp HCPT

  Áp dụng chữa trị cả trĩ hỗn hợp lẫn trĩ ngoại, tỷ lệ thành công lên đến 98% Đây là kỹ thuật cắt trĩ ngoại hiện đại không đau, an toàn nhờ vào sóng cao tần ở nhiệt độ khoảng 70 – 800 C, có chức năng làm đông và thắc nút mạch máu, sau đó sử dụng dao điện để loại bỏ búi trĩ mà không dùng đến dao kéo.

  Những ưu điểm tiêu biểu của phương pháp PPH và HCPT

  •  Thực hiện mổ được đa dạng các loại bệnh trĩ, trong đó kể cả khi trĩ ở mức độ 4.
  •  Thủ thuật nhanh chóng, chỉ từ 15 – 20 phút, sau đó người bệnh được nghỉ ngơi và xuất viện trong ngày.
  •  Thực hiện an toàn, không đau hoặc chỉ đau nhẹ, ít chảy máu, bệnh nhân nhanh lành vết thương và sớm trở lại các sinh hoạt bình thường.
  •  Thủ thuật không làm ảnh hưởng đến các chức năng khác bên trong hậu môn, kể cả chức năng sinh lý và chức năng sinh sản.
  •  Hiệu quả khỏi bệnh trên 98.5%; giúp hạn chế khả năng tái phát bệnh trở lại,…
  •  Chi phí cho một ca thủ thuật không nhiều, lại có ưu đãi chi phí cho người bệnh.

  Phòng khám đa khoa Âu Á s425 Nguyễn Văn Luông P12, Quận 6, TPHCM là cơ sở y tế chữa trị bệnh trĩ an toàn và đảm bảo các yếu tố, bác sĩ giỏi có kinh nghiệm nhiều năm trong việc khám và chữa trị, cơ sở khám bệnh khang trang đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị y tế hiện đại , chi phí chữa trị hợp lý, nhân viên y tế tận tâm,…Với những yếu tố trên người bệnh có thể an tâm khám và chữa trị tại phòng khám chúng tôi.

  Mọi thắc măc xin vui lòng gọi vào số hotline 028.3817.2886 hoăc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Triệu Chứng Bệnh Trĩ Khi Mang Thai Thường Gặp

Biểu Hiện Của Bệnh Trĩ Nội

Ngứa Hậu Môn Giờ Nào Cũng Gãi