Thuốc Trị Đau Hậu Môn, Chảy Máu Hậu Môn An Toàn Và Hiệu Quả

   Thuốc trị đau hậu môn, chảy máu hậu môn an toàn và hiệu quả? Là câu hỏi mà đang được rất nhiều người bệnh quan tâm hiện nay. Theo các chuyên gia, đau hậu môn, chảy máu hậu môn là triệu chứng thường gặp, có liên quan đến hệ tiêu hóa, hậu môn – trực tràng. Đối với mỗi bệnh lý sẽ có loại thuốc đặc trị khác nhau. Chuyên gia tư vấn giải đáp thuốc trị đau hậu môn & chảy máu hậu môn, hãy cùng theo dõi nhé !

  Thuốc trị đau hậu môn, chảy máu hậu môn an toàn

  Nguyên nhân gây ra tình trạng sưng đau hậu môn, chảy máu hậu môn là do mắc phải các bệnh lý như: Nứt kẽ hậu môn, Polyp hậu môn, bệnh trĩ, rò hậu môn,...

  Trên thực tế chỉ dựa vào biểu hiện đau và chảy máu hậu môn thì rất khó để xác định được là mắc phải bệnh gì. Phải kèm theo nhiều dấu hiệu khác thì mới có thể chẩn đoán được. Vì vậy, người bệnh cần phải đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, xác định bệnh lý của mình và tìm ra phương pháp chữa trị th1ich hợp.

  Về thuốc trị đau hậu môn, thuốc trị chảy máu hậu môn dùng loại nào tốt? thực ra mỗi bệnh lý sẽ có loại thuốc đặc hiệu, áp dụng phù hợp mới mang lại hiệu quả.

  Thông thường các loại thuốc chữa trị đau hậu môn và chảy máu hậu môn, cụ thể là:

  Thuốc Tây Y

  Bao gồm các loại thuốc uống, thuốc bôi, viên đặt hậu môn,.. sẽ có tác dụng giảm đau, kháng viêm làm bền thành mạch, lành vết thương nhanh chóng, nhuận tràng, chống táo bón…

  Áp dụng phương pháp này, người bệnh phải trải qua thăm khám và kê đơn từ các bác sĩ chứ không nên tự ý sử dụng để tránh những biến chứng nguy hiểm.

  Thuốc Đồng Y

  Thuốc điều trị Đông y được bán trên thị trường bao gồm: thuốc đắp, thuốc ngâm/rửa hậu môn, thuốc uống dạng viên nén hoặc thuốc sắc theo thang…

  Việc điều trị chỉ thích hợp cho tình trạng nhẹ, hiệu quả chậm và phải kiên trì sử thực hiện trong thời gian dài.

  Mỗi bệnh lý sẽ có loại thuốc đặc trị khác nhau, việc tự đoán bệnh dựa trên triệu chứng và mua thuốc về nhà sử dụng là rất nguy hiểm, dẫn đến một số tác dụng phụ như:

  ► Dễ dẫn đến dị ứng, mẫn ngứa, viêm nhiễm hậu môn, tăng nguy cơ mắc ung thư hậu môn

  ► Bệnh không được điều trị dứt diểm, các triệu chứng tái phát nhiều lần.

  ► Việc sử dụng sai liều lượng và cách thức, gây tiêu chảy, đau đầu, nôn ói, đau bao tử…

  ► Điều trị tốn nhiều thời gian, tốn kém nhiều công sức, tiền bạc.

  Khám và điều trị các bệnh lý hậu môn trực tràng tại đâu?

  Phòng khám đa khoa Âu Á là một trong những cơ sở y tế uy tín và hiệu quả trong việc khám và chữa trị các loại bệnh lý hậu môn trực tràng bằng những phương pháp điều trị hiện đại và mang lại hiệu quả cao như.

  Y học ngày càng hiện đại và phát triển nên đã cho ra đời phương pháp PPH và HCPT để chữa trị các loại bệnh hậu môn trực tràng, công nghệ hiện đại đến từ Hoa Kỳ được các chuyên gia tin dùng.

  Áp dụng đối với trường hợp bệnh nặng sử dụng thuốc không còn tác dụng. PPH và HCPT là hai giải pháp hiện đại và được các chuyên gia tin dùng để chữa trị các bệnh lý ở vùng hậu môn trực tràng.

  Giúp hạn chế tổn thương, ít đau đớn, bảo vệ chức năng của vùng hậu môn, làm lành vết thương nhanh và có tính thẩm mỹ cao hơn so với các phương pháp truyền thống.

  Những lý do mà người bệnh nên lựa chọn phòng khám đa khoa Âu Á

  ✦Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm & trách nhiệm trong việc điều trị các bệnh hậu môn- trực tràng; đảm bảo đem lại chẩn đoán chính xác, hiệu quả cao

  ✦Đặc biệt, phòng khám áp dụng thành công các phương pháp chữa trị bệnh hậu môn tiên tiến mang lại hiệu quả cao. Do đó bệnh nhân có thể yên tâm về chất lượng điều trị bệnh

  ✦Các loại thuốc điều trị đau hậu môn, chảy máu hậu môn chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; chi phí niêm yết, đảm bảo hợp lý, rõ ràng. Các phương pháp ngoại khoa đều được Sở Y Tế ký xét duyệt chi phí và tư vấn rõ ràng với bệnh nhân trước khi điều trị.

  ✦Phòng khám được đầu tư xây dựng đạt chuẩn quốc tế với hệ thống phòng chức năng đa dạng. Phòng xét nghiệm, thủ thuật, tiếp đón bệnh nhân,… luôn sạch sẽ, thoáng đãng tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.

  ✦Trang thiết bị y tế, máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài, thường xuyên được kiểm tra đánh giá đảm bảo hoạt động suôn sẻ, ngăn ngừa các viêm nhiễm chéo.

  ✦Thiết lập hệ thống tư vấn onl hoạt động 24/24 và tổng đài miễn phí, sẵn sàng hỗ trợ hiệu quả cho bệnh nhân ở xa hoặc công việc bận rộn.

  ✦Phòng khám hoạt động từ 8h-20h hằng ngày bao gồm ngày nghỉ, lễ, tết giúp bệnh nhân dễ dàng thu xếp thời gian đến khám và chữa bệnh.

  Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi vào số 028.3817.2886 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Triệu Chứng Bệnh Trĩ Khi Mang Thai Thường Gặp

Biểu Hiện Của Bệnh Trĩ Nội

Ngứa Hậu Môn Giờ Nào Cũng Gãi