Trĩ Ngoại Tắc Mạch Là Gì?

 Trĩ ngoại là căn bệnh xuất hiện ở ngoài hậu môn, người mắc phải có thể dễ dàng nhận biết bằng mắc thường. Biến chứng mà người bệnh dễ mắc phải nhất đó là trĩ ngoại tắc mạch. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề trên hãy cùng nhau tìm hiểu nhé !

  Tắc mạch trĩ ngoại là bệnh gì?

  Tắc mạch trĩ ngoại là sự hình thành cục máu đông do các mạch máu tại mạng mạch trĩ bị vỡ, chảy máu và đông cục lại.

  Những biểu hiện đặc trưng của tắc mạch trĩ ngoại

  ➤Đau hậu môn dữ dội, tình trạng đau dữ dội kéo dài từ 5-6 ngày sau đó giảm dần.

  ➤Búi trĩ sưng tấy, có màu xanh, tím hoặc đen, sờ vào thấy lòi lõm và cứng.

  ➤Tắc mạch trĩ ngoại làm cho người bệnh luôn có cảm giác buồn đại tiện, nhưng lại gặp khó khăn trong việc đi ngoài và không thể đi được.

  ➤Tình trạng nặng hơn các cơ ở vùng hậu môn bị thắt chặt, máu khó lưu thông, gây tình trạng co giật, không thể đi lại, đứng lên ngồi xuống một cách bình thường.

  Các chuyên gia cũng cho biết, tình trạng trĩ ngoại tắc mạch khi không được chữa trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm, cụ thê như:

  ➪Đau rát khiến bệnh nhân thường xuyên lo sợ, dễ cáu gắt và bực tức.

  ➪Gây viêm nhiễm nặng và hoại tử hậu môn.

  ➪Gây thiếu máu do các cục máu đông vỡ và chảy máu thường xuyên.

  ➪Giảm ham muốn tình trạng, ảnh hướng đến hạnh phúc gia đình.

  ➪Thậm chí bệnh còn có nguy cơ dẫn đến ung thư hậu môn trực tràng.

  Cách điều trị trĩ ngoại tắc mạch tại đa khoa Âu Á

  Sau quá trình thăm khám, nội soi hậu môn các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Âu Á ( 425 Nguyễn Văn Luông, P14, Quận 6, TPHCM) sẽ đưa ra những phương pháp chữa trị phù hợp cho từng bệnh nhân.

  Điều trị nội khoa: Với trường hợp bệnh nhẹ, chưa có nhiều biến chứng xảy ra các bác sĩ sẽ sử dụng các loại thuốc uống, thuốc bôi, để giúp giảm đau, kháng viêm, tiêu khối máu đông phòng ngừa nhiễm trùng và hạn chế tình trạng tắc mạch trĩ ngoại, đẩy lùi bệnh hiệu quả.

  Tuy nhiên phương pháp này chỉ thực sự mang lại hiệu quả khi bệnh nhân tuân thủ theo đúng hướng dẫn về liều lượng và thời gian sử dụng thuốc mà bác sĩ hướng dẫn, kết hợp với chế độ sinh hoạt phù hợp và vệ sinh hậu môn sạch sẽ.

  Điều trị ngoại khoa: Đối với những trường hợp tắc mạch trĩ ngoại ở giai đoạn nặng, kỹ thuật HCPT được áp dụng điều trị mang lại hiệu quả cao.

  Nguyên lý hoạt động: Hoạt động dựa trên nguyên lý nhiệt nội sinh với sóng điện cao tần có nhiệt độ thấp. Phương pháp này giúp loại bỏ búi trĩ ngoại tắc mạch nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến các tế bào khỏe mạnh xung quanh.

  Ưu điểm tiêu biểu của HCPT

  • Thời gian phẫu thuật diễn ra nhanh chóng từ 15-20 phút, người bệnh không cần nằm lại viện.
  • Độ an toàn cao, không đau đớn, tỷ lệ phục hồi nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến các vùng lân cận.
  • Không gây chảy máu, tính thẩm mỹ cao không để lại sẹo, không để lại di chứng.
  • Hiệu quả vượt trội lên đến 98%, bệnh nhân có thể an tâm điều trị mà không phải lo lắng bất kì biến chứng nào

  Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn nhận được sự ủng hộ đông đảo và phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân nhờ sở hữu:

  Đội ngũ bác sĩ giỏi: Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, luôn tận tâm với bệnh nhân, coi sức khỏe của bệnh nhân là hạnh phúc là tôn chỉ hoạt động.

  ​ Cơ sở vật chất tốt: Phòng khám được xây dựng khang trang, hiện đại, trang thiết bị y tế được nhập khẩu mới 100% từ các nhà sản xuất uy tín trên thế giới.

  Chi phí vừa phải: Giá cả hợp lý, đúng người đúng bệnh, được niêm yết và công khai theo quy định của Sở y tế.

  Bảo mật thông tin: Toàn bộ thông tin cá nhân đều được bảo mật nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo quyền riêng tư các nhân và tránh ảnh hưởng đến đời sống của bệnh nhân sau này.

  Dịch vụ y tế tốt: Hệ thống tư vấn trực tuyến luôn hoạt động 24/24 giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân và miễn phí cước liên lạc.

  Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ mang lại cho bạn đọc những thông tin bổ ích, mọi thắc mắc xin vui lòng gọi vào số 028.3817.2886 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Triệu Chứng Bệnh Trĩ Khi Mang Thai Thường Gặp

Biểu Hiện Của Bệnh Trĩ Nội

Ngứa Hậu Môn Giờ Nào Cũng Gãi