Tìm Hiểu Quy Trình Phẫu Thuật Rò Hậu Môn

    Phẫu thuật rò hậu môn là biện pháp hữu hiệu để giúp phá vỡ các đường rò, tụ mũ, ngăn chặn được những triệu chứng vô cùng nguy hiểm, giúp cho người bệnh thoát khỏi những biến chứng nguy hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Những thông tin trong bài viết sau đây sẽ giúp cho bạn đọc hiểu rõ về quy trình phẫu thuật rò hậu môn, hãy cùng theo dõi nhé!


Tìm hiểu về quy trình phẫu thuật rò hậu môn

  Rò hậu môn là bệnh lý khá phổ biến ở vùng hậu môn trực tràng, có mức độ nguy hiểm đứng thứ 2 sau bệnh trĩ.

  Rò hậu môn là ổ nhiễm khuẩn ở các tuyến hốc hậu môn, dẫn tới mủ ở thành hậu môn niêm mạc và khoảng giữa các cơ thắt. Ổ mủ vỡ vào trong lòng hậu môn, hoặc chảy quanh ra da ngoài hậu môn, dần hình thành các đường rò cạnh hậu môn.

  Rò hậu môn để lâu sẽ gia tăng số lượng đường rò, viêm nhiễm sang các vùng lân cận, nghiêm trọng hơn là có thể dẫn đến ung thư hậu môn đe dọa đến tính mạng của người bệnh

  Để chữa trị dứt điểm rò hậu môn, thì biện pháp tối ưu nhất đó chính là phẫu thuật rò. Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, quy trình phẫu thuật rò hậu môn được thực hiện theo các cụ thể như sau:

  Bước 1: Hỏi thăm tình trạng sức khỏe, tiền sử có mắc phải các bệnh lý hậu môn nào không, đồng thời thăm khám bên ngoài để xem có sự xuất hiện của các lỗ rò, đường rò.

  Bước 2: Làm các xét nghiệm và một số chẩn đoán hình ảnh để xác định vị trí, kích thước, số lượng đường rõ, lỗ rò cụ thể.


  Bước 3: Tiến hành mổ loại bỏ lỗ rõ, đường rò trong điều kiện máy móc, phòng mổ được vô trùng an toàn.

  Bước 4: Kết thúc quá trình phẫu thuật rò hậu môn, bệnh nhân sẽ được đưa về phòng hồi sức, được các nhân viên hỗ trợ, theo dõi và chăm sóc hậu phẫu.

  Trên thực tế, quy trình phẫu thuật rò hậu môn không quá phức tạp, nhưng người bệnh cần phải thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín, máy móc hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, mới đem lại hiệu quả an toàn.

  Còn nếu thực hiện tại các phòng khám chui, tay nghề bác sĩ yếu kém, sẽ có thể để lại những biến chứng nguy hiểm, gây ra nhiều đau đớn, để lại sẹo, đi tiểu không tự chủ,...

Đa khoa Âu Á địa chỉ phẫu thuật rò hậu môn an toàn và đáng tin cậy

  Tọa lạc tại vị trí trung tâm ( số 425 Nguyễn Văn Luông, P12, Quận 6, TPHCM) giao thông thuận lợi, phòng khám đa khoa Âu Á không chỉ hỗ trị điều trị chuyên sâu bệnh rò hậu môn mà còn đa dạng về các bệnh lý ở vùng hậu môn khác. Đây còn là địa chỉ uy tín, có tiếng khám chữa bệnh với mức phí phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số bệnh nhân.

  Hiện nay, đa khoa Âu Á đang áp dụng phương pháp HCPT kỹ thuật xâm lấn tối thiểu đê tiến hành điều trị rò hậu môn an toàn và mang lại hiệu quả.

  Phương pháp được các bác sĩ và người bệnh tin dùng hiện nay trong việc chữa rò hậu môn là dùng kỹ thuật HCPT công nghệ hiện đại đến từ Hoa Kỳ. Sử dụng sóng điện cao tần khoảng 70 – 80°C để làm đông thắt mạch máu, ít gây ra cảm giác đau đớn, sau đó sử dụng dao điện để loại bỏ các tác nhân gây bệnh. Đồng thời làm liền các vết niêm mạc xung quanh mà ít ảnh hưởng đến đến những vùng lân cận.

  Những ưu điểm vượt trội của phương pháp HCPT

  • Thực hiện nhanh chóng, khoảng từ 15-20 phút,bệnh nhân có thể ra về ngay sau khi tình trạng ổn định
  • Thực hiện xâm lấn, không chảy máu, hạn chế tổn thương tối đa.
  • Loại bỏ tận gốc cái búi trĩ và niêm mạc tổn thương, hạn chế tái phát
  • Đảm bảo chức năng hậu môn vẫn hoạt động bình thường
  • Tiết kiệm thời gian và tiền bạc vì chỉ cần thực hiện 1 lần

  Bên cạnh đó, đa khoa Âu Á còn được đông đảo quý bệnh nhân tin tưởng và ủng hộ với những ưu điểm tiêu biểu như sau:

  √ Phòng khám chính quy, tiếp nhận khám chữa bệnh hậu môn dưới sự hướng dẫn và chỉ đạo của bộ y tế.

  √ Môi trường khang trang, tiện nghi với đầy đủ các thiết bị máy móc y khoa hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, tất cả đều vô trùng an toàn.

  √ Bác sĩ chuyên khoa ưu tú, có bề dày kinh nghiệm lâu năm, luôn quan tâm, lắng nghe, thấu hiểu và hỗ trợ bệnh nhân khi cần.

  √ Chi phí phẫu thuật rò hậu môn được thu hợp lý theo quy định của bộ y tế, niêm yết và công khai rõ ràng, in hóa đơn cụ thể.

  √ Thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Cam kết bảo mật thông tin an toàn, không để rò rỉ ra bên ngoài, tránh gây ảnh hưởng đến bệnh nhân…

  Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi vào số 028.3817.2886 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Triệu Chứng Bệnh Trĩ Khi Mang Thai Thường Gặp

Biểu Hiện Của Bệnh Trĩ Nội

Ngứa Hậu Môn Giờ Nào Cũng Gãi