Trĩ Hỗn Hợp Độ Mấy Có Thể Cắt Trĩ Bằng Phương Pháp Laser

    Sử dụng tia Laser để chữa trị bệnh trĩ là phương pháp được áp dụng khá nhiều hiện nay và mang lại hiệu quả cao. Nhưng lại có nhiều người bệnh đang bâng khuâng không biết trĩ hỗn hợp có thể điều trị bằng tia laser được không và trĩ hỗn hợp độ máy có thể điều trị được

 Trĩ hỗn hợp có chữa bằng tia laser được không?

  Các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Âu Á cho biết, trĩ hỗn hợp là bệnh lý tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm vì đây là sự kết hợp của cả trĩ nội và trĩ ngoại.

  Nguyên nhân dẫn đến bệnh trĩ hỗn hợp ra đa dạng đó chính là: Chế độ ăn uống không lành mạnh, ăn ít chất xơ, uống ít nước, ăn nhiều thực phẩm cay nóng, duy trì tư thế đứng hoặc ngồi quá lâu,...

  Trĩ hỗn hợp bình thường đã ảnh hưởng rất lớn đến người bệnh, khiến cho mọi sinh hoạt đi lại, công việc đều bị giảm sút. Nếu như để kéo dài sẽ khiến cho búi trĩ nội, trĩ ngoại ngày càng phát triển to hơn liên kết với nhau tạo thành búi trĩ hỗn hợp to và xuyên suốt từ trong ra ngoài. Lúc này, người bệnh sẽ phải chịu đựng đau đớn, khó chịu gấp vạn lần.

  Trĩ hỗn hợp là bệnh lý tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm khôn lường như: mất máu, sa búi trĩ, hoại tử búi trĩ, nhiễm trùng hậu môn, đường huyết, tăng nguy cơ mắc phải ung thư trực tràng gây nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh.

  Cho nên bệnh trĩ hỗn hợp cần phải được chữa trị bằng những giải pháp hữu hiệu càng sớm càng tốt. Giải pháp cắt trĩ bằng tia laser hiện nay đang được rất nhiều người bệnh quan tâm đến.

  Các chuyên gia cho biết, sử dụng tia laser là một trong những giải pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả nhất hiện nay, với những ưu điểm tiêu biểu như:

  • Thời gian tiến hành thủ thuật nhanh chóng
  • Hiệu quả mang đến tương đối cao
  • Hạn chế khả năng tái phát bệnh
  • Ít gây ra đau đớn trong quá trình điều trị.

 Trĩ hỗn hợp độ máy có thể cắt trĩ bằng tia Laser

  Mọi cấp độ của bệnh trĩ hỗn hợp đều có thể áp dụng biện pháp Laser để điều trị, nhưng đa phần các bác sĩ vẫn ưu tiên chỉ định cắt trĩ Laser CO2 cho trường hợp độ 2,3,4.

  Còn đối với trường hợp trĩ hỗn hợp ở cấp độ 1 khá nhỏ, nên sẽ không gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng nên có thể điều trị bằng phương pháp nội khoa kết hợp với việc điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt nghiêm ngặt theo chỉ định.

  Ngoài những ưu điểm tiêu biểu trên thì cắt trĩ bằng tia laser còn tồn tại những nhược điểm cụ thể như : Chi phí cắt trĩ bằng tia Laser khá đắt, trĩ hỗn hợp độ 4 có thể điều trị được nhưng hiệu quả không cao lắm, còn mang đến cảm giác đau cho người bệnh,…

 Phương pháp điều trị bệnh trĩ hỗn hợp an toàn

  Như đã nêu trên ngày nay nền y học ngày càng hiện đại đã cho ra đời vô số phương pháp điều trị bệnh trĩ hỗn hợp, trong đó phải kể đến biện pháp PPH và HCPT

  Phương pháp HCPT: Sử dụng sóng cao tần kết hợp với dao điện để có thể loại bỏ được triệt để các búi trĩ ở bên trong và bên ngoài hậu môn.

  Phương pháp PPH: Là phương pháp dùng một loại kẹp thắt lại búi trĩ, ngắt nguồn cung cấp máu đến trĩ mà không dùng đến bất kì dao kéo trong quá trình thủ thuật.

  Ưu điểm tiêu biểu của phương pháp PPH và HCPT

  Không đau, không để lại sẹo: Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không cần dao phẫu thuật nên hạn chế tối đa diện tích tiếp xúc vết thương, do đó người bệnh sẽ không cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện.

  Không chảy máu, không làm tổn thương vùng da hậu môn: Búi trĩ teo khô tự nhiên không chịu sự tác động của dao phẫu thuật nên quá trình diễn ra rất an toàn, không chảy máu.

  Khả năng phục hồi nhanh: Với vết thương nhỏ thì khả năng phục hồi bệnh rất nhanh, người bệnh không cần nằm viện và ra về trong ngày.

  Không biến chứng, không tái phát: Phương pháp HCPT và PPH giúp người bệnh tránh nguy cơ nhiễm trùng, sưng viêm hậu môn nên khả năng tái phát dường như không có và không gây biến chứng.

  Giá cả phải chăng: PPH và HCPT tuy là phương pháp chữa trị bệnh trĩ hỗn hợp an toàn và tiên tiến nhất nhưng chi phí lại không quá đắt nên luôn là cách chữa được nhiều người bệnh chọn lựa trong những năm gần đây.

  Phòng khám đa khoa Âu Á số 425 Nguyễn Văn Luông, P12, Quận 6 là địa chỉ chữa trị bệnh trĩ an toàn và uy tín tại TPHCM. Khi điều trị tại phòng khám Âu Á chúng tôi người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm: Đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ y tế chất lượng, chi phí phải chăng,...

  Để đặt lịch khám và chữa trị tại đa khoa Âu Á, quý bệnh nhân vui lòng gọi vào số 028.3817.2886 hoặc nhấn vào đây để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Triệu Chứng Bệnh Trĩ Khi Mang Thai Thường Gặp

Biểu Hiện Của Bệnh Trĩ Nội

Ngứa Hậu Môn Giờ Nào Cũng Gãi